Tặng Giao diện blogspot Star Tuấn

Đây là template giao diện blog của mình từng sử dụng và mình cũng bán được vài bản nên hôm nay mình tặng cho m.n nhằm để tri ân bạn đọc đã ủng hộ blog mình trong thời gian qua :)

Template này được mình chỉnh sửa từ template BMAG của Sweetheme nên các chức năng đều giống của bmag và vài chức năng khác của mình thêm vào...Nói chung là đẹp, Seo ổn :))
Để sở hữu template các bạn chỉ cần làm theo 2 bước sau:

  1. Bấm nút fanpage hoặc nút Join on this site blog của mình.
  2. Comment email của bạn để mình gửi template tới trong thời gian sớm nhất có thể. Cảm ơn các bạn!
  3. Vào thư Click Chấp nhận lời mời để tới trang tải template
Hình ảnh minh họa
Tặng Giao diện blogspot Star Tuấn Reviewed by Admin on tháng 7 31, 2016 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Chia sẻ thủ thuật hay © 2015 - 2017
Powered By Blogger, Designed by Chia sẻ thủ thuật hay
Được tạo bởi Blogger.