Tặng template blogspot Star Tuấn từng dùng


Demo: Bấm vào đây
Đây là template mình từng sử dụng, được mình chỉnh sửa từ template BMAG của Sweetheme. Vì nhiều bạn ib hỏi xin mình template này quá nên hôm nay sẽ share luôn template này cho m.n sử dụng :)

Template này được mình chỉnh sửa từ template BMAG của Sweetheme nên các chức năng đều giống của bmag và vài chức năng khác của mình thêm vào...Nói chung là cũng đẹp, Seo ổn :))

Để sở hữu template các bạn chỉ cần làm theo 2 bước sau:
  1. Share bài viết này lên facebook hoặc google ở chế độ công khai
  2. Xuống phía dưới comment link share và email nhận template.
Mình sẽ kiểm tra link share và gửi template cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể.
Và nếu template này có lỗi gì thì liên hệ để mình sửa và update template nhé.
Xem thêm
Tặng template blogspot Star Tuấn từng dùng Reviewed by Admin on tháng 8 19, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Chia sẻ thủ thuật hay © 2015 - 2017
Powered By Blogger, Designed by Chia sẻ thủ thuật hay
Được tạo bởi Blogger.