Tạo nút chia sẻ mạng xã hội trượt cho blogspot

Như các bạn cũng biết thì button share (nút chia sẻ lên mạng xã hội) hầu hết giờ template Blogspot nào cũng có, rất nhiều mẫu khác nhau, mà nếu không có thì chỉ với từ khóa thêm button share, nút chia sẻ lên mạng xã hội cho Blogspot thì kết quả ra một đống, công dụng của nó thì giúp người dùng có thể chia sẻ bài viết của blog lên các mạng xã hội nhanh chóng và tiện lợi hơn, đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ có thêm nhiều lượt truy cập….

Mẫu button share mình sắp chia sẻ dưới đây đang được sử dụng cho blog của mình, được mình thiết kế, chỉ có 3 nút là chia sẻ lên facebook, google và sao chép liên kết mình không thêm mạng xã hội khác vì mình thấy không cần thiết nếu bạn nào muốn thì có thể comment để mình viết thêm, widget được cố định dọc ở bên cạnh trang, xoay ngang vào bằng mobile, các bạn có thể xem demo trực tiếp trên blog của mình.
Xem thêm
Tạo nút chia sẻ mạng xã hội trượt cho blogspot Reviewed by Admin on tháng 1 22, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Chia sẻ thủ thuật hay © 2015 - 2017
Powered By Blogger, Designed by Chia sẻ thủ thuật hay
Được tạo bởi Blogger.